Chân Yến Thô Hộp 50g

Chân yến là phần 2 đầu góc của tổ yến, rất ít lông, sợi ngắn dầy hoặc thành từng mảng/lớp

1.300.000 VND

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Từ khóa:
0

Chân yến thô dành cho khách hàng sành ăn, thích tận hưởng mùi vị tổ yến tự nhiên, tươi ngon. Yến tươi giữ trọn vẹn dinh dưỡng nhất so với sử dụng tổ yến đã qua tinh chế.
-100% là chân yến thô tươi mới, có mùi vị đặc trưng của yến sào rất mạnh( mùi tanh và mốc nhẹ). Phần này thường rất ít lông lại dễ dàng làm sạch. Đồng thời, độ nở chân yến cao nhất trong tất cả các phần của tổ yến. Chim thường phun nhiều lớp và chặt chắc nhất ở phần chân. Điều này giúp làm móng giữ cho chiếc tổ được vững chắc, nên phần chân ăn dầy dai, ngon miệng.
– Màu sắc của chân yến tinh chế phụ thuộc vào loại tổ yến. Nếu bạn thấy màu tổ trắng- đó là màu tự nhiên của tổ yến non. Nếu có màu ngà vàng- là màu tự nhiên của tổ già.

– Chân yến thô dễ dàng sử dụng 1 lượng nhỏ( ví dụ như 1 lần ăn cho 1 người). Bạn có thể xử lý một vài chân để dùng. Phần còn lại có thể bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc trong tủ lạnh.

-Nhà yến Long Phượng sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn cách làm sạch chân yến thô nhanh nhất. Ban sẽ nắm được bí kíp làm sạch tổ yến của nhà yến mà chắc chắn bạn chưa từng biết đến! Với công thức này, nhà yến cam đoan bạn chỉ tốn từ 15-30 phút để làm sạch 1 tổ yến mà thôi!
– Tặng kèm theo: táo đỏ, đường phèn, hạt chia. Đặc biệt tặng 1 nhíp chuyên dụng để bạn tự thực hiện nhổ lông yến tại nhà.

Set chân yến thô

Zalo
Hotline