Sữa Chua Yến Sào

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 26, 2022

0
Chia sẻ:

– Bước 1: Làm sạch 5g yến sào tinh chế, sau đó cho nước vào ngâm 20-40 phút cho tổ yến nở mềm. Khi yến sào đã mềm, đem yến đi chưng cách thủy. Sau khi chưng 20 phút, có thể thêm ít đường phèn vào chưng cùng yến. Vặn lửa vừa, tiếp tục chưng thêm 10 phút rồi tắt bếp. Trái cây(dâu, táo…) rửa sạch cắt hạt lựu vừa ăn là được.

– Bước 2: Cho 2-3 muỗng sữa đặc có đường và 2 hủ sữa chua vào 100ml sữa tươi rồi khuấy đều. Tiếp theo, cho yến sào đã chưng vào hỗn hợp sữa chua đã pha chế. Thêm trái cây lên trên để tăng mùi vị cho món ngon.

– Bước 3: Đem món sữa chua yến sào vừa chế biến xong cho vào ngăn mát tủ lạnh để lạnh rồi lấy ra dùng. Không nên thêm đá trực tiếp vào vì sẽ làm loãng đi hương vị đặc biệt của món ngon.

– Món ăn đơn giản này rất tốt cho tiêu hóa, ngoài bổ sung chất dinh dưỡng còn có công dụng làm đẹp khá hiệu quả cho chị em phụ nữ.

– Có thể dùng Sữa chua yến sào làm món tráng miệng để tạo điểm nhấn cho bữa ăn, tiệc tùng chiêu đãi khách quý. Tuy nhiên, để cơ thể hấp thụ hết dưỡng chất của yến sào, cả nhà nên ăn sữa chua yến sào vào buổi sáng để có ngày mới tràn đầy năng lượng.

Copyright ©2022 all rights reserved by Yensaolongphuong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline