Giá Yến Tinh Chế Loại 1, Loại 2 Và Yến Vụn Tinh Chế Bao Nhiêu?

Ngày đăng: Tháng Sáu 2, 2023

0
Chia sẻ:

Hiện nay, yến tinh chế là dòng yến phổ biến và được nhiều người lựa chọn để dùng hoặc biếu tặng nhất. Bởi những sản phẩm từ dòng yến này được làm sạch lông và các tạp chất đến 99.9%. Vô cùng bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng hơn so với yến thô. Vậy yến tinh chế có giá bao nhiêu? Và nên mua yến tinh chế ở đâu để đảm bảo chất lượng? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của Yến Sào Long Phượng để hiểu rõ hơn về bảng giá yến tinh chế loại 1, loại 2 và yến vụn tinh chế hiện nay nhé!

Ưu Điểm Của Yến Tinh Chế

Người tiêu dùng lựa chọn yến tinh chế bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại như:

  • Hình dáng tổ yến đẹp và bắt mắt. Khiến cho người dùng cảm thấy “kích thích” và mua sản phẩm.
  • Tai yến được tinh chế sạch sẽ. Không còn lông yến hay bất kỳ tạp chất nào. Bên cạnh đó, yến đã được sấy khô và đóng gói cẩn thận. Làm cho sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu.
Ưu Điểm Của Yến
Lợi ích của yến tinh tế đối với sức khỏe
  • Với định lượng hợp lý giúp người dùng tránh được tình trạng lãng phí khi sử dụng.
  • Yến sợi tinh chế sẽ giúp tiết kiệm thời gian chế biến. Điều này rất phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để làm sạch.
  • Đặc biệt, giá yến sào tinh chế phải chăng. Giá thành không quá đắt như yến rút lông nguyên tổ. Nên sẽ rất phù hợp với túi tiền của số đông người dùng.

Tóm lại, yến sào tinh chế là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho những người không có nhiều thời gian. Chỉ cần mua về, ngâm với nước. Đợi khi yến nở là có thể đem đi chế biến ngay.

Yến Tinh Chế Loại 1 Là Gì?

Giá thành của yến tinh chế loại 1 thường khá cao bởi đây là tổ yến thô đã được thợ tiến hành làm sạch một cách kỹ lưỡng. Chỉnh chu từ khâu nhặt lông đến khâu loại bỏ bụi bẩn và tạp chất khác đều được thủ công 100%. Thế nhưng, nếu so với yến rút lông nguyên tổ thì yến tinh chế loại 1 sẽ không mang lại vẻ đẹp và đều. Nhưng hàm lượng dinh dưỡng thì vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn giá trị.

Yến Tinh Chế Loại 1 Là Gì?
Yến tinh chế loại 1

Hiện nay, yến tinh chế loại 1 trên thị trường còn được biết đến với tên gọi khác là yến tinh chế cao cấp. Để có thể làm ra được sản phẩm này thì cần phải tiến hành thu hoạch từ những nhà nuôi yến có ít nhất 10 năm tuổi đời. Vì hình thức ban đầu tổ yến không được đẹp. Do đó người thợ phải tiến hành tạo hình lại sau khi tinh chế thủ công.

Yến Tinh Chế Loại 2 Là Gì?

Giá thành yến tinh chế loại 2 sẽ rẻ hơn phần nào so với yến tinh chế loại 1. Bởi yến tinh chế loại 2 không có hình thức thẩm mỹ xuất sắc như yến tinh chế loại 1 và yến rút lông nguyên tổ. Thế nhưng người tiêu dùng cẫn ưa chuộng vì hàm lượng giá trị dinh dưỡng vốn có vẫn được giữa gần như nguyên vẹn.

Yến Tinh Chế Loại 2 Là Gì?
Yến tinh chế loại 2

Yến tinh chế loại 2 còn được gọi là yến tinh chế tiêu chuẩn. Được tuyển chọn khá kỹ từ khâu thu hoạch yến. Phải là những nhà yến có ít nhất 10 năm tuổi mới được lựa chọn và lấy tổ yến thô đem về chế biến. Quá trình tinh chế bao gồm việc nhặt lông, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất được thủ công 100%.

Bảng Giá Niêm Yết Yến Tinh Chế Loại 1, Loại 2 Và Yến Vụn Tinh Chế Hiện Nay

Yến tinh chế loại 1 và loại 2 giá bao nhiêu? Trên thực tế thì bảng giá yến tinh chế loại 1 và loại 2 có sự khác biệt do khâu tuyển chọn có sự chênh lệch nhất định. Thường thì yến tinh chế cao cấp sẽ có giá cao hơn so với yến tinh chế tiêu chuẩn. Bởi người thợ sẽ phải tốn nhiều công sức để đắp lại thành tổ và sử dụng sợi yến dài hơn nhiều. Vậy yến tinh chế loại 1 và loại 2 có giá bao nhiêu?

  • Yến tinh chế cao cấp (loại 1) được thu hoạch từ những nhà nuôi yến có ít nhất 10 năm tuổi. Đồng thời thì tỷ lệ tuyển chọn là 10 tổ chọn 3. Sợi yến tinh chế loại 1 dài hơn và được sơ chế với phương pháp nhặt ướt. Do đó, giá yến tinh chế cao cấp giao động khoảng 2.200.000 VNĐ – 4.400.000 VNĐ.
  • Yến tinh chế tiêu chuẩn (loại 2) cũng được chọn lựa giống loại 1 từ những gia đình nuôi yến ít nhất 10 năm tuổi. Tỷ lệ chọn là 10 tổ chọn 3 và tỷ lệ yến sợi là 4:6. Giá niêm yết của yến tinh chế tiêu chuẩn giao động khoảng 1.750.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ.

Ngoài yến tinh chế loại 1 và loại 2 thì yến vụn tinh chế cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi giá yến vụn tinh chế có giá thành “mềm” hơn. Cụ thể là 990.000 VND cho 30gr, 1.600.000 VND cho 50gr và 2.990.000 VND cho 100gr. Đây là những sợi yến tinh chế bị gãy, vỡ trong quá trình khai thác, thu hoạch. Tuy sợi vụn, ngắn hơn nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn được đảm bảo.

Yến Sào Long Phượng – Địa Chỉ Bán Giá Yến Tinh Chế Tốt Nhất

Vì nhu cầu sử dụng tổ yến để tẩm bổ sức khỏe của người dùng ngày cao. Do đó, đã khiến thị trường yến sào xuất hiện tràn lan hàng kém chất lượng. Trong khi đó, yến tinh chế đã được qua khâu xử lý của người thợ. Nên vấn nạn độn sản phẩm càng trở nên dễ dàng và phổ biến hơn so với yến rút lông nguyên tổ. Vì thế, người tiêu dùng cần phải sáng suốt để phân biệt được đâu mới là yến nguyên chất. Ngoài ra, việc tìm địa chỉ mua yến tinh chế loại 1, loại 2 chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng.

Yến Sào Long Phượng – Địa Chỉ Bán Giá Yến Tinh Chế Tốt Nhất 
Yến Sào Long Phượng – Địa Chỉ Bán Giá Yến Tinh Chế Tốt Nhất 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm yến tinh chế, yến chưng cao cấp tại Yến Sào Long Phượng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Yến Sào Long Phượng cam kết chỉ mang tới những hộp yến sào nguyên chất thượng hạng. Nói không với hàng độn hay ngâm tẩm hóa chất độc hại. Nếu phát giác bất cứ vấn đề nào, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại và đổi trả. Đặc biệt, giá yến tinh chế loại 1, loại 2 và yến vụn tinh chế tại Yến Sào Long Phượng vô cùng hợp lý. Phù hợp với tui tiền của mọi người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline